เหนียงเกิดจากอะไร สามารถดูดไขมันเหนียงออกได้หรือไม่

คางสองชั้นหรือเหนียง เป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถทำให้ใครหลาย ๆ คนขาดความมั่นได้เป็นอย่างดี ถึงแม้บางคนจะมีรูปร่างผอมเพรียวสมส่วน แต่ก็ยังมีปัญหาเหนียงใต้คางอยู่ดี การเลือกที่จะทำการดูดเหนียง จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แถมดูดแล้วหน้าเรียวเข้ารูปอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แต่ก่อนที่จะทำการดูดไขมันเหนียงออก มีใครรู้หรือไม่ว่าเหนียงเกิดจากอะไร ทำไมถึงสะสมได้ และถ้าต้องการจะดูดไขมันเหนียงออกจะต้องทำอย่างไร 

เหนียงหรือคางสองชั้นเกิดจากอะไร
เหนียงหรือคางสองชั้น เกิดจากการสะสมของไขมันใต้คางที่ทุกคนสามารถมีได้ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม แถมเป็นบริเวณที่กำจัดออกยากเป็นอย่างมาก โดยเหนียงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะมาจากกรรมพันธุ์ อายุมาก อ้วน หรือการก้มหน้าบ่อย ๆ โดยเฉพาะคนที่ติดมือถือ เพราะก้มหน้าดูมือถือบ่อย ๆ การลดเหนียงที่หลาย ๆ คนเลือกที่จะลดก็มีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะการทำโบทอกซ์ ร้อยไหม ฉีดแฟตฟิลเลอร์ หรือการนวดยกกระชับด้วยครีม ซึ่งแต่ละช่องทางอาจจะหายได้ในทันทีหรืออาจจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรกว่าจะกลับมาหน้าเรียว แต่ปัจจุบันได้มีนวัตกรรมการดูดเหนียง เป็นนวัตกรรมการดูดไขมันด้วยเครื่องมือทันสมัย ที่สามารถทำการดูดไขมันให้เห็นผลได้ 100% ไม่เจ็บตัวมาก แถมยังเห็นผลได้ระยะยาวกว่าวิธีอื่น ๆ 

การดูดไขมันเหนียงสามารถทำได้และมีขั้นตอนอย่างไร
ในการดูดไขมันเหนียงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถกำจัดไขมันบริเวณเหนียงออกได้ง่ายเป็นอย่างมาก โดยขั้นตอนการดูดเหนียงนั้นก็สามารถทำได้ง่าย ไม่กี่ขั้นดังนี้

1. ผู้ทำจะต้องทำการเข้ารับคำปรึกษาและประเมินผลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน เมื่อทางแพทย์เห็นสมควร หลังจากนั้นแพทย์จะทายาชาบริเวณที่จะทำการดูดไขมัน

2. ทำความสะอาดผิวหนังบริเวณที่จะทำการดูดไขมันเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อ จากนั้นทำการฉีดยาชาพร้อมสารละลายไขมันเข้าสู่บริเวณใต้ผิวหนัง และรอประมาณ 10 นาที 

3. หลังจากนั้นทางแพทย์จะทำการใสอุปกรณ์ในการดูดไขมันเพื่อทำการดูดไขมัน ซึ่งใช้เวลาเพียง 20 -30 นาที เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

4. เมื่อทำการดูดไขมันเหนียงเสร็จทางแพทย์จะทำการเย็บแผลบริเวณที่ทำการเจาะ จากนั้นก็ทำการประคบเย็นและรัดใต้คางประมาณ 30 นาที เพื่อป้องกันอาการบวมหลังดูดเหนียงเสร็จ

ขั้นตอนการดูดเหนียงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนคิด แถมยังใช้เวลาไม่นานคุณก็สามารถกำจัดเหนียงที่คอยกวนใจคุณได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญคือบอกลาเหนียงคอยกวนใจ ตอบรับหน้าเรียวสวยอย่างมั่นใจได้เลย อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการดูดไขมันที่หน้าหรือบริเวณเหนียงให้กับสาวๆ ด้วยประสบการณ์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สาวๆท่านใดสนใจสามารถดูรีวิวดูดไขมันเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์