แขนแบบไหนเหมาะกับการดูดไขมันแขน

ปัญหาต้นแขนเป็นปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับสาวๆหลายคน  แถมยังเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากเหลือเกิน ต้องอาศัยความมีวินัยในการดูแลตนเอง ควบคุมอาหาร แต่ก็ไม่สามารถทำให้ไขมันในจุดนั้นลดไปอย่างรวดเร็ว อีกหนึ่งผลลัพธ์ที่ทำให้เห็นผลรวดเร็วทันใจก็คือการดูดไขมันแขน

 

แต่ก่อนจะทำการตัดสินใจดูดไขมันต้นแขนแล้วละก็คุณควรสำรวจต้นแขนหรือแขนให้ดีเสียก่อนว่าต้นแขนของคุณใหญ่เพราะอะไร ต้นแขนใหญ่จากการใช้งานหนัก หรือเพราะไขมันที่สะสมอยู่ เมื่อสำรวจจนแน่ใจแล้วว่าไม่สามารถลดได้ ค่อยตัดสินใจทำการดูดไขมันต้นแขน

 

แขนแบบไหนเหมาะกับการดูดไขมัน

 

1.แขนใหญ่เพราะไขมัน

แต่ผิวหนังในช่วงแขนยังเต่งตึง มีความกระชับอยู่ ถ้าเป็นลักษณะแบบนี้เหมาะกับการดูดไขมันมากที่สุด เพราะจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ผิวหนังหลังจากการดูดจะกระชับและได้รูปทรงที่สวยงาม 

2.มีไขมันต้นแขนและมีกล้ามเนื้อมาก

ลักษณะแบบนี้มักเป็นที่โครงสร้างแล้วมีกระดูกหรือกล้ามเนื้อที่ใหญ่ (หรือกล้ามเนื้อขาดความกระชับ) จะได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่อาจจะไม่ได้เล็กมากๆ เหมือนกับคนที่มีกล้ามเนื้อน้อย แต่ก็ออกมาสวยเฟิร์มแบบไม่มีไขมันส่วนเกินได้

3.ผิวหนังขาดความยืดหยุ่น

มีแขนใหญ่ มีผิวหนักหย่อนมาก ไม่มีความยืดหยุ่นของผิว จะสังเกตได้ว่ามีลักษณะเหี่ยว เป็นผิวส้ม ไม่มีความยืดหยุ่นของผิว มักพบในคนที่มีอายุมากหรืออ้วนมาก หรือลดน้ำหนักมามากๆ ผิวหนังประเภทนี้ไม่เหมาะกับการดูดไขมันแขน

 

การดูแลหลังดูดไขมัน

 

1. การรัดผ้ายืด หลังผ่าตัดแพทย์จะทำการรัดผ้าบริเวณที่ทำการดูดไขมันออกไป ซึ่งการรัดไม่ควรแน่นมากหรือหลวมเกินไป

2. อาการบวมช้ำ หลังผ่าตัดในช่วงอาทิตย์แรก ให้ประคบเย็นในช่วง 48 ชั่วโมงแรก และประคบน้ำอุ่น ยังไม่ควรนวดจนกว่าจะหายเจ็บ

3. การดูแลแผล ควรทำแผลทุกวันอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ไม่ควรให้แผลโดนน้ำ ห้ามปล่อยให้แผลชื้นเพราะอาจะทำให้แผลติดเชื้อได้

4. คนไข้สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที แต่การออกกำลังกายควรรออย่างน้อย 3 อาทิตย์ เพื่อรอให้แผลหายดีเสียก่อน

 

อย่างไรก็ตาม สาวๆคนไหนที่ต้องการดูดไขมันควรศึกษาให้เข้าใจ ทั้งการเตรียมตัวก่อนดูดไขมันและการดูแลร่างกายหลังดูดไขมัน ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย เลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์