แขนใหญ่ ลดไม่ลงเกิดจากสาเหตุอะไร

ไม่ว่าใครก็ต่างที่อยากจะมีแขนที่เรียวสวย ไม่อยากต้นแขนใหญ่และย้วย  เพราะจะทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดโชว์เรียวแขนได้ ขาดความมั่นใจ จึงต้องหาวิธีลดปัญหาต้นแขนใหญ่ ซึ่งก็มีหลากหลายวิธี แต่รู้หรือไม่ว่าส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถลดต้นแขนได้ และนี่ก็เป็น 3 สาเหตุที่ทำให้ลดปัญหาต้นแขนใหญ่ได้

1.เกิดจากกรรมพันธุ์
กรรมพันธุ์เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาต้นแขนใหญ่ เพราะบางคนมีโครงสร้างของกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้เมื่อพยายามลดต้นแขนแล้ว แขนก็ไม่เล็กลงสักทีหรือเล็กลงไม่มากอย่างที่คิด

2.ออกกำลังกายไม่ถูกวิธี
สำหรับคนที่ออกกำลังกายเฉพาะส่วนเพื่อลดต้นแขนนั้นอาจจะไม่ได้ผลเสมอไป ต้นแขนไม่ยอมเล็กลงสักที บางทีคุณอาจจะต้องกลับไปดูแล้วว่าท่าออกกำลังกายที่คุณใช้ในการลดต้นแขนนั้นคุณออกได้อย่างถูกต้องหรือไม่ หรืออยากออกกำลังอยากถูกต้อง ควรเริ่มออกกำลังกายกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญหรือเทรนเนอร์น่าจะดีกว่า ได้ออกทุกสัดส่วนและไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บของร่างกายด้วย

3.พฤติกรรมการกินอาหาร
แม้คุณจะออกกำลังกายลดต้นแขนอย่างหนักแล้ว แต่ยังรับประทานอาหารแบบเดิมๆ ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่สามารถลดต้นแขนใหญ่นี้ได้ ขณะเดียวกันอาจทำให้ต้นแขนใหญ่มากขึ้นจากการรับประทานอาหารตามใจ เพราะฉะนั้นถ้าอยากมีต้นแขนที่เรียวสวยจะต้องลดต้นแขนอย่างจริงจังก็ควรที่จะควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย

และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่สามารถลดต้นแขนได้ ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสำรวจร่างกายของตนเองให้ดีเสียก่อน เพื่อที่คุณจะได้มีต้นแขนที่เรียวสวยได้อย่างมั่นใจ และถ้าคุณไม่อยากรอ อยากมีแขนที่สวยแบบรวดเร็วเราขอแนะนำวิธีดูดไขมันต้นแขน เป็นวิธีที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับการลดต้นแขนค่ะ อิสสวีร์คลินิกเรามีบริการดูดไขมันต้นแขน ด้วยประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันก่อนตัดสินใจได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์