โบกมือลาต้นแขนใหญ่ เลือกดูดไขมันต้นแขน

ปัญหาที่เกิดกับผู้หญิงแทบทุกคนคือการมีต้นแขนที่ใหญ่และหย่อนคล้อย เป็นปัญหาที่แก้ไม่หายซักทีปัญหานี้ต้องอาศัยความเข้าใจและต้องมีวินัยเป็นอย่างมากหากต้องการลดขนาดและกระชับต้นแขนด้วยการออกกำลังกาย ดังนั้นจึงมีวิธีการดูดไขมันแขนเข้ามาช่วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจ

 

เพราะผู้หญิงเราต้องการเพียงแค่ให้แขนเรียวเล็กไม่ได้ต้องการกล้ามเนื้อใหญ่โตเหมือนผู้ชายอกสามศอก แต่การออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อแขนกับลดขนาดของแขนนั้นใกล้เคียงกันมาก เรียกว่าทำผิดถ้าไปสักนิดเดียวแทนที่แขนจะเล็กลงกลับได้ความล่ำมาแทน ดังนั้นทางออกหนึ่งที่ให้ผลลัพธ์ที่แน่นอนกว่าและใช้เวลาสั้นกว่าการออกกำลังกาย คือ การดูดไขมันต้นแขน

 

แต่ก่อนจะตัดสินใจเข้าคลินิกเพื่อดูดไขมันแขน ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าเรามีต้นแขนที่ใหญ่และหย่อนคล้อยสาเหตุใด

 

1. ต้นแขนใหญ่เพราะใช้งานหนัก เมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อช่วงต้นแขนมากกล้ามเนื้อส่วนนั้น ก็จะขยายตัวเพื่อรองรับการใช้งานจนทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้น แบบนี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการดูดไขมันเพราะไม่มีไขมันส่วนเกินที่จะดูดออกมาได้

2. ต้นแขนใหญ่เนื่องจากมีไขมันมาสะสมจะด้วยการรับประทานอาหารหรืออะไรก็แล้วแต่ ลักษณะนี้จึงจะทำการดูดไขมันต้นแขนได้

 

วิธีสังเกตระหว่างต้นแขนใหญ่เพราะใช้งานหนัก และ ต้นแขนใหญ่เนื่องจากมีไขมันมาสะสม ก็คือ ถ้าใช้มือจับบริเวณท้องแขนแล้วรู้สึกเนื้อเหลวนุ่มนิ่มหย่อนคล้อย ก็จะเข้าข่ายที่มีไขมันสะสมที่บริเวณแขนทำให้แขนใหญไม่สวยนั่นเองค่ะ

 

อย่างไรก็ตามเราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการดูดไขมันต้นแขนกันมากขึ้น ท่านใดที่สนใจอยากจะดูดไขมัน ควรศึกษาหาให้ถี่ถ้วน ปรึกษาร่วมกับแพทย์ เพื่อได้รับการรักษาที่ถูกต้อง ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า  สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์