ใครบ้างที่สามารถดูดไขมันต้นแขนได้

ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเจอกับปัญหาต้นแขนใหญ่และหย่อนคล้อย เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงแทบจะทุกคน แถมยังเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากเย็นเหลือเกินต้องอาศัยความเข้าใจและมีวินัยอย่างมากถ้าหากคิดจะลดขนาดและกระชับต้นแขนด้วยการออกกำลังกาย แต่ก็ยังมีอีกวิธีที่ช่วยลดต้นแขนได้อย่างรวดเร็วก็คือ ดูดไขมันต้นแขน 

ผู้หญิงเราต้องการเพียงแค่ให้แขนเรียวเล็กสวยได้รูปไม่ได้ต้องการกล้ามเนื้อใหญ่โตเหมือนผู้ชายอกสามศอก แต่ในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อแขนกับลดขนาดของแขนนั้นใกล้เคียงกันมาก เรียกว่าทำผิดไปสักนิดเดียวแทนที่แขนจะเล็กเรียวลงกลับได้ความล่ำมาแทน ดังนั้นทางออกหนึ่งที่ให้ผลลัพธ์ที่แน่นอนกว่าและใช้เวลาสั้นกว่า คือ การดูดไขมันต้นแขนแต่ก่อนจะตัดสินใจเข้าคลินิกเพื่อทำการดูดไขมันต้นแขนต้องทำความเข้าใจก่อนว่าเรามีต้นแขนที่ใหญ่นี้ด้วยสาเหตุใด

•    ต้นแขนใหญ่เนื่องจากมีไขมันมาสะสมที่ต้นแขน จะเกิดจากการรับประทานอาหารหรืออะไรก็แล้วแต่ ลักษณะนี้จึงจะทำการดูดไขมันต้นแขนได้

•    ต้นแขนใหญ่เพราะใช้งานหนัก เมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อช่วงต้นแขนมากกล้ามเนื้อส่วนนั้น ก็จะขยายตัวเพื่อรองรับการใช้งานจนทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ต้นแขนใหญ่จากกรณีนี้จะไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการดูดไขมันเพราะไม่มีไขมันส่วนเกินที่จะดูดออกมาได้มีเพียงกล้ามเนื้อเกิดจากการใช้งานหนักบริเวณต้นแขน

วิธีสังเกตระหว่างสองแบบนี้ ก็คือ ถ้าใช้มือจับบริเวณท้องแขนแล้วรู้สึกเนื้อเหลวนุ่มนิ่ม ก็จะเข้าข่ายที่มีไขมันสะสมนั่นเองค่ะอย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัด สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า  3000  เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่  อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์