ใครบ้างที่เหมาะกับการดูดไขมันเหนียง

เนื่องจากการดูดเหนียงเป็นงานที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน มีเงื่อนไขในการรักษามาก ทั้งยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทาง ที่เคยผ่านเคสการรักษามาพอสมควรแล้ว ถึงจะสามารถแก้ปัญหาและสร้างผลลัพธ์แบบที่คนไข้ต้องการได้จริง ในฐานะของคนที่สนใจการดูดไขมันเหนียง เราจึงต้องมาดูข้อมูลพื้นฐานกันก่อนว่า ใครบ้างที่เหมาะกับการรักษาในรูปแบบนี้บ้าง 

คางสองชั้นใช้ดูดไขมันเหนียงช่วยได้
        จุดแรกเลยก็คือเรื่องของปริมาณไขมันสะสมใต้คาง อาจจะเกิดจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้น อาหารการกิน หรืออายุที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับระบบเผาผลาญที่เปลี่ยนแปลงไป สามารถแก้ไขด้วยการดูดไขมันเหนียงได้ทั้งนั้น แต่ต้องแน่ใจด้วยว่า มันไม่ได้เป็นคางสองชั้นที่เกิดจากโครงสร้างกระดูกใบหน้าไม่สมส่วน เพราะแบบนั้นต้องไปใช้การรักษาแบบอื่นแทน

คิดจะดูดเหนียงต้องอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสม
        อันที่จริงไม่ว่าใครก็ดูดไขมันเหนียงได้ แต่ผลลัพธ์จะไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน ด้วยมันมีเรื่องความยืดหยุ่นของผิวมาเกี่ยวด้วย ยิ่งเราเอาไขมันใต้ผิวออกไปมากเท่าไร ก็ยิ่งเกิดช่องว่างมากเท่านั้น ผิวหนังของเราจึงต้องปรับสภาพให้เข้ากับโครงสร้างใหม่ และมันจะเป็นไปได้ยากมากถ้าผิวเราหย่อนคล้อยไปแล้ว ดังนั้นอายุที่แนะนำจะเป็นช่วงประมาณ 20-50 ปี 

อยากมีกรอบหน้าชัดเจนก็ดูดเหนียงได้
       ไม่จำเป็นต้องรอให้มีก้อนไขมันใต้คางอย่างชัดเจนก็ได้ เมื่อไรที่เริ่มรู้สึกว่ากรอบหน้าไม่ชัด เอามือจับก็รู้สึกว่ามันมีเนื้อส่วนที่นิ่มเยอะกว่าเดิม แบบนี้นับว่าเป็นสัญญาณเริ่มต้นของการเกิดไขมันส่วนเกินแล้ว ก็ใช้วิธีดูดไขมันเหนียงได้ แต่ต้องแจ้งกับทีมแพทย์ให้ชัดเจนว่าเราต้องการอะไร จะได้มีการวางแผนทำงานที่ถูกต้อง

        สุดท้ายแล้วข้อกำหนดเหล่านี้ก็เป็นเพียงกรอบคร่าวๆ เท่านั้น ไม่ใช่ว่าพอเราเข้าข่ายคนที่ไม่เหมาะสมกับการดูดเหนียง แล้วเราจะทำอะไรไม่ได้เลย แค่ต้องปรึกษากับทีมแพทย์เพื่อหาทางออกร่วมกัน มันยังมีเทคโนโลยีอีกหลายตัวที่ช่วยให้คางอันอวบอ้วนกลับมาเรียวสวยได้อีกครั้งหนึ่ง สำหรับสาวๆ ที่สนใจวิธีการดูดไขมันเหนียง อิสสวีร์คลินิกเรามีการทางลัดความสวยให้กับสาวๆ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัดนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์