ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการดูดไขมันต้นแขน

สาวๆหลายคนคงมีข้อสงสัยมากมายในหัวเกี่ยวกับการดูดไขมันไม่ว่าจะเป็น เวลาดูดไขมันต้นแขนแล้วจะเหี่ยว หย่อน ยานไหมจะต้องใส่ชุดกระชับซักกี่วัน แล้วจะมีขั้นตอนไหนการทำอย่างไรบ้างบทความนี้มีคำตอบให้กับปัญหาต่าง ๆ ที่สาวๆสงสัยไปดูกันเลย

ดูดไขมันต้นแขน แล้วจะเหี่ยว หย่อน ยาน ไหม ?
ภายหลังจากการดูดไขมันอาจเกิดการหย่อนยานของผิวขึ้นได้บ้างแต่จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดๆคือ ผิวเราเคยขยายและมีไขมันอยู่แน่นเต็มไปหมด เมื่อเอาไขมันออกไปก็จะเกิดช่องว่าง คล้ายๆลูกโป่งที่ถูกปล่อยลมออก ผิวลูกโป่งก็จะเหี่ยวย้วยไปบ้าง หากคุณกังวลในเรื่องของความหย่อนคล้อย อาจเลือกนวัตกรรมการดูดไขมันพร้อมกระชับผิวไปในครั้งเดียว หรือ อาจเลือกทำโปรแกรมกระชับหลังทำการดูดไขมันเพิ่มเติมได้ค่ะ 

ดูดไขมันต้นแขน ต้องใช้ชุดกระชับ กี่วัน ?
หลังทำการดูดไขมัน จะเกิดช่องว่างระหว่างผิวหนังกับกล้ามเนื้อ ชุดกระชับจะมีหน้าที่ช่วยบีบรัดให้ช่องว่างแนบสนิทกัน ทำให้ผิวเรียบ เข้ารูปได้รวดเร็วขึ้น ดังนั้น การใส่ชุดกระชับหลังการดูดไขมันนั้น เป็นหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญที่สุดนะคะ 

ดูดไขมันต้นแขน มีขั้นตอนยังไงบ้าง ?
1. คุณหมอจะทำการประเมินตำแหน่งในการดูดไขมันของคนไข้
2. คุณหมอจะทำความสะอาดผิวเพื่อฆ่าเชื้อก่อนทำการดูดไขมัน
3. คุณหมอจะทำการฉีดยาชา และทำการเปิดแผลเล็ก  
ๆ ประมาณ 0.1 – 0.5 mm. จำนวนแผลของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล
4. คุณหมอจะทำการใส่สารละลายน้ำเกลือผสมยาชาเข้าไปในบริเวณที่จะทำการดูดไขมันและเริ่มทำการสลายไขมันพร้อมดูดไขมัน 
5. เริ่มทำการสลายไขมันและดูดไขมัน ก็จะได้ไขมันเหลืองๆนวลๆ (ปริมาณไขมันและสีของไขมันอาจแตกต่างกันไปแต่ละบุคคล)
6. หลังทำเสร็จคนไข้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ เดินลงจากเตียง และกลับบ้านใช้ชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

หากต้องการดูดไขมันจริงๆ จำเป็นต้องแจ้งแพทย์ให้ทราบและพิจารณาความเหมาะสมเสียก่อน การจะดูดไขมันเป็นการศัลยกรรมใหญ่และทุกการผ่าตัดมีความเสี่ยง จึงต้องเลือกทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโรงพยาบาลหรือคลินิกที่ได้รับมาตรฐานเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่  รีวิวดูดไขมันต้นแขน
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์