3 สุดยอดคำถาม ที่คุณต้องรู้ก่อนดูดไขมันต้นแขน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูดไขมัน มักจะมองว่า การดูดไขมันเป็นเรื่องที่น่ากลัว ไม่ว่าจะเป็น การดูดไขมันต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง หรือแม้จะเป็นดูดไขมันเหนียงก็ตาม นั้นเป็นเพราะหากเรายังไม่เคยมีประสบการณ์ในการดูดไขมันต้นแขน ทำให้ไม่ว่าอะไร เราก็มักจะเกิดความรู้สึกกลัวไปหมด และสำหรับหลายคนก็อาจมีคำถามที่คาใจในเรื่องของการดูดไขมัน โดยในวันนี้ เราได้รวบรวม 3 คำถามที่คุณอยากรู้คำตอบกันครับ
1. ไขมันที่ถูกดูดออกจะช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ไหม
อย่างที่หลายคนรู้กันว่า การดูดไขมัน คือหนึ่งในวิธีการสลายไขมัน ที่สามารถปรับรูปร่างของเรานั้น ให้กระชับ เข้ารูป และดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่กระนั้นในความเป็นจริงแล้ว ไขมันที่สลายออกไปนั้น เป็นเป็นไขมันสะสมเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลงไปมากนัก แต่ก็สามารถลดได้ประมาณ 3-5 กิโลเท่านั้น
2. ส่วนไหนบ้างที่คุณสามารถดูดไขมันได้
อีกหนึ่งประโยชน์ของการดูดไขมันก็ คือ เราสามารถทำการดูดสลายไขมันของคุณ ได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ดูดไขมันต้น ดูดไขมันหน้าท้อง หรือแม้กระทั้งเหนียงก็ตาม
3. ไขมันที่ดูดออกไปมีโอกาสกลับมาหรือไม่
สำหรับในส่วนนี้ ไขมันที่คุณได้ทำการดูดออกไปนั้น ย่อมมีโอกาสกลับมาได้อย่างแน่นอน เพราะมันขึ้นอยู่กับการดูแลตนเองหลังจากดูดไขมัน หากคุณเลือกทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ เลี่ยงการทานอาหารประเภทไขมัน ก็ย่อมทำให้ไขมันจะไม่กลับมาอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากคุณยังคงกินอาหารแบบตามใจอยู่แล้วละก็ ไขมันใหม่ก็จะมาแทนที่ส่วนที่คุณได้ดูดออกไปนั้นเอง
เมื่ออ่านมาจนถึงจุดนี้แล้ว เราหวังว่า 3 สุดยอดคำถาม ที่เรารวบรวมมานั้น จะช่วยคลายความสงสัยให้กับคนที่กำลังสงสัยอยู่ได้บ้าง แต่ถ้าหากคุณกำลังอยากจะรู้เรื่องอื่นๆที่เกี่ยวกับการดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์