4 วิธีที่จะช่วยรักษาผลลัพธ์หลังดูดไขมัน

อยากที่หลายคนเข้าใจกันว่า การดูดไขมันไม่ว่าจะเป็น ดูดไขมันหน้าท้อง, ดูดไขมันต้นแขน, ดูดไขมันต้นขา หรือจะเป็นดูดไขมันที่หน้าก็ตามต่างก็ให้ผลลัพธ์คือ สลายไขมันที่สะสมอยู่เป็นเวลานานได้ ทำให้ไขมันที่เป็นชั้นเป็นก่อนของคุณหายไป มีหุ่นที่ดูเล็กลง ให้ได้ตามใจที่คุณปรารถนามากขึ้น แต่เมื่อได้ดูดไขมันไปแล้วคุณจะมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ให้แขนที่พึ่งดูดไขมันแขนนั้นดูเล็กลงอยู่ตลอดเวลา หรือจะไม่ให้ไขมันหน้าท้องกลับมาก่อรูปได้อีกครั้ง โดยในวันนี้เรามี 4 เทคนิคดีที่จะช่วยให้คุณยังคงมีหุ่นที่เฟิร์มหลังจากดูดไขมันและช่วยให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานมากขึ้น

1. ดื่มน้ำให้สม่ำเสมอ

อย่างที่หายคนเข้าใจว่า การดูดไขมันจะส่งผลไขมันที่อยู่ตามร่างกายของคุณถูกดูดออไปจากร่างกาย ดังนั้นในการดื่มน้ำจะเป็นการเข้าไปทดแทนไขมันส่วนที่สลายออกไป โดยคุณอาจจำเป็นที่จะต้องดื่มน้ำเปล่าในปริมาณท่มากถึง 64 ออนซ์ต่อวัน ซึ่งการดื่มน้ำที่เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีมากขึ้นผ่านการใช้พลังงานที่เหลืออยู่ของแคลอรี่

2. ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

การออกกำลังกายทั้งก่อนและหลังดูดไขมันถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก หากก่อนดูดไขมันแล้ว การออกกำลังกายจะเป็นการช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สามารถขจัดได้ง่าย และหลังดูดไขมัน การออกกำลังกายจะมีส่วนช่วยในการป้องกันไม่ให้ไขมันเหล่านั้นกลับมาก่อตัวได้อีก

3. หลีกเลี่ยงการใช้ชีวิตรูปแบบเดิมๆ

ลองปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมๆของคุณ เช่น การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูงหรือ อาหารที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หรือหลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย เพียงเพราะคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งจำเป็น มาเริ่มทำอะไรใหม่ๆเพื่อสุขภาพ เช่น การรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อยลงและหันมาทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น ออกกำลังกายในทุกวันหลังเลิกงาน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการดูดไขมันอยู่ได้ยาวนานขึ้น

4. ลดความเครียดลง

แม้ว่าความเครียดจะไม่ได้มีผลกับการดูดไขมัน แต่ความเครียดยังคงเป็นสาเหตุหลักของการเพิ่มน้ำหนักตัว นั้นเป็นสาเหตุที่ว่ายิ่งคุณมีความเครียดมาก โอกาสที่จะกลับมาอ้วนก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องรู้จักผ่อนคลายกับความเครียดลง อย่างเช่น การฝึกคิดบวก การนั่งสมาธิ นี้อาจจะเป็นวิธีง่ายในการช่วยรักษาผลลัพท์หลังจากดูดไขมัน แต่กระนั้นผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนต้องขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์ด้วยว่า คุณควรมีวิธีการรักษาตัวเองอย่างไรหลังจากดูดไขมัน และถ้าหากคุณมีความสนใจที่จะดูดไขมันด้วยแล้ว เราก็ขอแนะนำ อิสสวีร์คลินิคเรามีบริการให้คุณสาวๆได้เลือก ซึ่งการดูดไขมันที่นี้ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์