5 จุดยอดนิยมในการดูดไขมัน

การดูดไขมัน ถือเป็นหัตถการเสริมความงามยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งที่นิยมทำกันทั้งคุณผู้ชาย และสาว ๆ เพราะหลายครั้งที่การออกกำลังกายให้ผลไม่ทันเวลาที่เราต้องการความมั่นใจในการอวดเรือนร่าง เช่น การออกงานสำคัญ งานแต่งงานของตัวเอง เพราะฉะนั้นจะปล่อยให้ร่างกายมีข้อบกพร่องที่ทำให้เราไม่มั่นใจไม่ได้ การดูดไขมันจึงตอบโจทย์การแก้ปัญหาส่วนเกินต่าง ๆ ได้อย่างดี เรามาดูกันค่ะว่าจุดไหนบนร่างกายที่เป็นที่นิยมในการกำจัดไขมันออกได้ 

1. ต้นแขน การดูดไขมันต้นแขนเป็นจุดยอดนิยมเช่นเดียวกัน การดูดไขมันแขนหลายคนอาจมีความลังเล เพราะเป็นจุดที่ไม่ใหญ่มาก และสามารถออกกำลังกายช่วยได้ แต่การดูดไขมันต้นแขนจะช่วยให้แขนกระชับเร็วมากขึ้น การดูดไขมันแขน เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าการดูดไขมันจุดอื่น ๆ และการดูดไขมันต้นแขนราคาค่อนข้างสมเหตุสมผลมากขึ้นในปัจจุบัน ทำให้การดูดไขมันแขนได้รับความนิยมมากขึ้น

2. ใต้คาง เหนียง เป็นจุดที่มีไขมันไม่หนาแน่นเท่าจุดอื่น แต่กำจัดออกได้ยากกว่าจุดอื่น ๆ เพราะเป็นบริเวณที่เราไม่สามารถออกกำลังกายเพื่อเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อได้ 

3. แก้ม จริง ๆ แล้วจุดนี้ไม่อาจเรียกว่าเป็นการดูดไขมันได้ เพราะเป็นการเปิดแผลผ่าตัดเพื่อดึงเอาเซลล์ไขมันออกไปจากแก้มเลย แต่ผลก็คือเอาไขมันออก และแก้มของคนไข้จะเล็กลงเช่นกัน 

4.หน้าท้อง นับว่าเป็นจุดที่ใหญ่ที่สุด และมีไขมันหนาที่สุดในร่างกาย การมีไขมันสะสมที่หน้าท้องมากอาจนำไปสู่การเกิดโรคอื่น ๆ ได้ด้วย การดูดไขมันส่วนนี้ออกช่วยให้รูปร่างเราสมส่วนขึ้น และกล้ามเนื้อกระชับได้เร็วขึ้นจากการออกกำลังกาย

5.ต้นขา ปัญหาขาเบียดเป็นปัญหาที่เราจะไม่ทนใช่มั้ยคะ เพราะทั้งอึดอัด เคลื่อนไหวไม่คล่องัว การเสียดสีบ่อย ๆ ยังทำให้ผิวบริเวณที่เสียดสีกันคล้ำขึ้นอีกด้วย

เมื่อดูดไขมันไปเรียบร้อยแล้วคนไข้ต้องไม่ลืมว่าไขมันสามารถกลับมาได้เสมอ เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน และเพิ่มการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย หากท่านใดที่กำลังสนใจดูดไขมัน อิสสวีร์คลินิค เรามีบริการให้กับสาวๆ ด้วยการดูดไขมันกับทีมศัลยแพทย์ด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ที่ผ่านการดูดไขมันมากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันก่อนการตัดสินใจได้เลยนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์