5 วิธีลดต้นขาแบบเร่งด่วน

ปัญหาต้นขาใหญ่คงเป็นปัญหากวนใจสำหรับสาวๆเป็นลำดับต้นๆ  เซลลูไลท์ที่สะสมอยู่เป็นต้นเหตุที่ทำให้มีไขมันส่วนเกิน แต่เราก็สามารถทำให้หายไปได้อย่างรวดเร็วก็คือ การดูดไขมัน เป็นต้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีปัจจัยและสาเหตุในเมื่อปัญหานั้นเกิดขึ้นไปแล้ว เรามาขจัดไขมันส่วนเกินนี้ออกไปด้วยวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

1.เลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม
รับประทานผักและผลไม้ให้ครบวันละ3มื้อ หลีกเลี่ยงขนมปังขาว เค้ก น้ำหวาน ของทอด อาหารที่มีไขมัน ดื่มน้ำให้เพียงต่อความต้องการของร่างกาย

2.การออกกำลังกาย
เป็นสิ่งที่สำคัญมากห้ามละเลยเด็ดขาด ท่าบริหารลดต้นขาโดยเฉพาะมีด้วยกันอยู่หลายท่า ขอให้ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทุกๆวัน ต้นขาของคุณจะลดลงอย่างแน่นอน แม้อาจจะไม่ได้ลดลงอย่างรวดเร็วแต่ก็ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้น

3.กางเกงลดต้นขา 
กางเกงกระชับสัดส่วน ถุงน่องขาเรียว กางเกงเลกกิ้งสำหรับรัดขา เป็นกางเกงที่ผลิตมาจากผ้าไนลอนที่ไม่หนา เมื่อใส่เข้าไปแล้วจะช่วยเก็บต้นขาที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้นได้ จากนั้นจะสวมทับด้วยกางเกงขายาวหรือกระโปรง ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ต้องใส่เป็นประจำถึงจะเห็นผล

4.นวดลดต้นขา
นวดด้วยน้ำมัน เจลลดต้นขา ครีมลดต้นขาหรือครีมลดกระชับต้นขา โดยนำมานวดต้นขาไปเรื่อยๆ ประมาณ 20-30 นาทีต่อวัน ก็สามารถช่วยสลายเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่ที่ต้นขาและทำให้ต้นขาเล็กลงได้

5.ดูดไขมันต้นขา
ทั้งแพงทั้งเจ็บ แต่ก็เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว เมื่อดูดไขมันต้นขาไปแล้วไม่ควบคุมน้ำหนักไม่คุมอาหาร ไม่ออกกำลังกายก็จะมีไขมันส่วนเกินขึ้นมาได้อีก หลักการคือเป็นการดูดสลายไขมันโดยใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียง (Ultrasound) เพื่อให้ไขมันเกิดการแตกตัวหรือสลายตัวเป็นไขมันเหลวเพื่อให้ดูดออกมาได้โดยง่าย

การลดต้นขานั้นทำได้ไม่ยากหากคุณใส่ใจและมีวินัยในตนเอง ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอรับรองว่าต้องได้ผลและผลลัพธ์นั้นจะอยู่กับคุณได้อีกยาวนาน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาคลิกนิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันต้นขา
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์