5 สิ่งที่ควรรู้ ก่อนลงมือ ดูดไขมันต้นขา

ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากมีหุ่นเฟิร์ม ๆ ต้นขาเรียว ๆ เอาไว้ใส่ชุดสวย ๆ  หนทางที่กระชับฉับไว ทันใจลดได้เลย ก็คงไม่พ้นการ “ดูดไขมัน” โดยเฉพาะส่วนของไขมันต้นขา มาดูกันค่ะว่า ถ้าอยากจะดูดไขมันต้นขา สาวๆควรเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง 

1.ศึกษาข้อมูลการดูดไขมัน  การดูดไขมันนั้นมีหลายรูปแบบ และหลายวิธีการแต่ละวิธีก็มีจุดดีจุดด้อยแตกต่างกันไป เช่น การดูดไขมันด้วยอัลตร้าซาวด์   การดูดไขมันด้วยเลเซอร์  สาวๆ ควรจะเตรียมข้อมูลในส่วนนี้ด้วยนะคะ 
2.ศึกษาสถานพยาบาล หรือคลินิกที่จะทำ นอกจากวิธีการแล้ว ลองหาอ่านรีวิว จากเพื่อนสาว ๆ ต่าง ๆ ที่เคยทำมาก่อน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ 
3.ก่อนทำการดูดไขมันต้นขา ต้องตรวจสุขภาพกันนิดนึง สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องความดันโลหิต หรือสุขภาพไม่แข็งแรง ต้องฟื้นฟูสุขภาพสักหน่อย ไม่งั้นหมอไม่ให้ดูด ไม่รู้ด้วยนะคะ 
4.ไขมันที่ดูดออกมาจากต้นขานั้น สามารถฉีดกลับเข้าไปในร่างกายเพื่อซ่อมแซมส่วนอื่นได้ ถ้ามีจุดที่เราต้องการฉีดเพิ่ม ดังนั้นลองคิดดูว่าต้องการฉีดกลับไปยังส่วนไหนนะคะ 
5.การดูดไขมันต้นขาเป็นการทำลายเซลล์ไขมันบนส่วนที่ดูดออกไป ดังนั้นไขมันจะไม่กลับมาเพิ่มในส่วนเดิมอีก แต่จะนำไปเพิ่มในส่วนอื่นไหม อันนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวได้เลยค่ะ

สุดท้าย  ผลของการดูดไขมันจะอยู่ได้นานขึ้นถ้าปฏิบัติตนถูกต้อง  เนื่องจากการ ดูดไขมันต้นขา ก็คล้าย ๆ กับการผ่าตัด จึงมีแผลและระยะที่ต้องพักฟื้นการพักฟื้นจะนานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสาวๆ ว่าดูแลตัวเองถูกต้องหรือเปล่า  และสำคัญต้องทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น นะคะ  

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาไขมันสะสมที่ต้นขา อยากมีขาเรียวเล็ก ที่อิสสวีร์คลินิก ช่วยคุณได้ค่ะ ที่นี้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ปลอดภัย และเห็นผลชัดเจน ด้วยเทคนิคพิเศษ แผลเล็ก เจ็บน้อย ผลอยู่ได้ถาวร สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูดไขมันต้นขา สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิ้งนี้เลยจ้า  ดูดไขมันต้นขา

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์