5 สิ่งสำคัญควรรู้ก่อนดูดไขมัน

การดูดไขมันถือได้ว่าเป็นการศัลยกรรมความงามประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณกับมากระชับไม่มีไขมันส่วนเกิน นอกจากนี้การเตรียมความพร้อมก่อนดูดไขมันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก วันนี้เราขอนำเสนอสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้ก่อนดูดไขมันกันค่ะ

1.การดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก
 ซึ่งหลายๆท่านเข้าใจผิดเกี่ยวกับข้อนี้ การดูดไขมันเป็นเพียงการเอาไขมันส่วนเกินออกไปเฉพาะจุดเท่านั้น ในช่วง 1-2 อาทิตย์แรกน้ำหนักอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง หรือไม่อาจจะมีน้ำหนักมากขึ้นก็ไม่ต้องตกใจเพราะเกิดจากการบวมอักเสบนั่นเอง

2.เตรียมความพร้อมร่างกาย
สำรวจร่างกายของคุณให้พร้อม งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ งบสูบุหรี่ หรือหยุดใช้ยาและอาหารเสริมบางประเภท ดังนั้นคุณควรหยุดก่อนการทำประมาณ 1-2 อาทิตย์ เพื่อลดอาการบวมช้ำ ลดการอักเสบ ทำให้ฟื้นตัวได้เร็ว แผลหายไว 

3.โรคประจำตัว
เมื่อแพทย์ซักถามประวัติ ให้รีบแจ้งแพทย์ให้ทราบทันทีถึงโรคประจำตัว การแพ้ยาทั้งในอดีตและปัจจุบัน แพทย์จะได้ประเมินถึงสภาพร่างกายของคุณว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถทำการดูดไขมันได้หรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง 

4.เลือกคลินิกหรือโรงพยาบาล
ควรศึกษาหาข้อมูลคลินิกหรือโรงพยาบาลที่ไว้วางใจได้ ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ครบครัน สร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ

5.ศึกษาถึงวิธีการดูดไขมัน
 การดูดไขมันมีหลายวิธี เราควรศึกษาให้เข้าใจเสียก่อนว่าเราต้องต้องการใช้วิธีนี้เพื่อให้ตรงจุดประสงค์ของเรามากที่สุด คุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่เราจะได้มา 

อย่างไรก็ตาม สาวๆคนไหนที่ต้องการดูดไขมันควรศึกษาหาข้อมูลเตรียมตัวให้พร้อมก่อนตัดสินใจดูดไขมัน เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองและผลลัพธ์ที่จะได้กลับมา เลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมันแล้วละก็ เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์