รีวิวดูดไขมันเหนียง คุณเอมิลี่ By Issavee Clinic

แชร์ประสบการณ์ ดูดไขมันเหนียงฉบับคนขี้กลัว

ความกลัว 100% เจ็บจริง 10%

 

สวัสดีค่าา เอมิลี่ ซอว์เยอร์ จากช่อง Youtube : Emily Sawyer วันนี้ได้ฤกษ์ออกมารีวิวการดูดไขมันแบบแปลงร่างเกือบทั้งตัวทั้ง ท้อง แขน เหนียง ครั้งแรกในชีวิต!!!  ?ก่อนอื่นเลยถ้าสะกดผิดต้องขออภัยด้วยนะ ภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง แต่อยากมารีวิวประสบการณ์ให้อ่านกัน ! ?

 

ต้องบอกก่อนว่า เอมไม่เคยศัลยกรรมอะไรเลยนอกจากทำโปรแกรม ฉีดหน้า และ ปาก ? เป็นคนกลัวอะไรเกี่ยวกับผ่าตัดมากก จนมาถึงจุดที่อ้วนที่สุดในชีวิต เอมรับไม่ได้เลยค่ะ ด้วยพฤติกรรมการกิน ที่ไม่ชอบออกกำลังกาย จนบานปลาย พยายามลด พยายามออกกำลังกายทีหลัง ก็แก้ยากแล้ว ด้วยความเป็นหุ่นฝรั่ง มันลดยากจนท้อตัวเองเลยค่ะ ไม่กล้าไปไหนเลย เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน จนคนรอบตัวเห็นว่าเอมไม่โอเคเลยมาแนะนำว่าลองดูดไขมันไหม? ตอนนั้นก็คือกลัว ลองดูรีวิวการดูดไขมัน มันดูน่ากลัวจัง ละไหนจะต้องวางยาสลบ ในหัวเราคือจะฟื้นไหม ? นี่แหละที่กลัวสุด ?

 

จุดไหนที่ทำให้เอมกล้าตัดสินใจดูดไขมัน?

ตั้งแต่ช่วงที่เอมจะดูดไขมันครั้งแรกคือส่วนแขน เอมใช้เวลาศึกษาหลายเดือนมากๆ เปรียบเทียบทุกคลินิก ทั้งรีวิว ราคา ถามเพื่อนที่เคยมีประสบการณ์ จนมาถึงคิวปรึกษาคุณหมอที่ Issavee Clinic ที่คลินิกมีคุณหมอเก่งๆ หลายคนมาก เอมทราบมาว่าที่นี่เข้าจะมีคุณหมอที่เด่นในการดูดไขมันแต่ละส่วนเลย ครั้งแรกที่เข้าไปรับบริการ เอมเจอกับคุณหมอบาส ช่วงที่ไปปรึกษาดูดไขมันแขนส่วนแรกที่ตัดสินใจทำ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญมาก จนมาถึงส่วนที่ 3 คือเหนียง ที่เอมประทับใจที่สุด เพราะเป็นปัญหาที่ไม่สามารถปกปิดได้ ครั้งนี้เอมได้ทำกับคุณหมอหลิน หลังปรึกษาก็ตัดสินใจได้เลยว่าเลือกที่นี่ เพราะยังประทับใจกับผลลัพธ์ที่ทำแขน และหน้าท้องไป และคุณหมอหลินให้คำสัญญากับเอมไว้ว่าดูดไปแล้วหากกลับมาอ้วนอีกครั้ง ไขมันก็จะไม่เยอะเท่าก่อนดูดแน่นอน และ แผลที่จะเกิดมีแค่แผลเดียวขนาด 2 ml ด้วยความที่อยากดูดเหนียงกับคุณหมอผู้หญิงด้วย เพราะคิดภาพว่าน่าจะมือเบากว่า

 

DAY 1

ความรู้สึกในวันทำ ก่อนดูดไขมันเหนียง

ย้อนกลับไปวันที่เข้ามาดูดเหนียง ในวันนั้นคุณหมอจะเรียกเข้าไปให้คำแนะนำการใช้ชีวิตให้ไม่กลับมามีไขมัน แจ้งวิธีเตรียมตัวหลังทำเหมือนทุกครั้ง การดูดเหนียงไม่มีอะไรยุ่งยากเลยค่ะ เป็นจุดที่ดูแลตัวเองง่ายสุดแล้ว เพราะคุณหมอเปิดแผลแค่ 1 จุด และใส่ชุดกระชับแค่ 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นใส่เพียงวันละ 12 ชั่วโมงเท่านั้น อาจจะรู้สึกเขินนิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับท้อง และ แขนที่ผ่านมา คุณหมอบอกว่าเหนียงใช้เวลาพักฟื้นรวมทุกอย่างน้อยที่สุด ใครที่กลัวเข้าไปฟังแล้วจำไม่ได้ไม่ต้องเอาอะไรไปจดนะคะ หลังทำจะมีพี่ๆ Health care ทักมาดูแล เหมือนมีเลขาส่วนตัวเลยค่ะ

 

วินาทีดูดไขมันเหนียง รู้สึกยังไงบ้าง?

.

.

ขอรีวิวเหมือนเดิมเหมือนตอนดูดไขมันแขน และ ท้อง ว่าเจ็บแค่ตอนฉีดยาชา เท่านั้น แต่รอบนี้เจ็บน้อยลงไปอีกเพราะเป็นบริเวณไม่ใหญ่เท่า เอาจริงๆ ฉีดแฟตเจ็บกว่านะคะ ถ้าใครเคยจิ้มหน้ามาบ้าง ดูดเหนียงน่าจะอดทนได้ แต่ตอนกำลังทำคือแอบคิดไว้ว่า เหนียงต้องเจ็บมากแน่ๆ เพราะมันคือช่วงใบหน้าจะรู้สึกได้มากกว่าแขนและท้อง แต่คิดไปเองค่ะ ! ชิลเลย ใช้เวลาทำแปปเดียวเท่านั้น ยัง งงอยู่ ตอนหมอบอกว่าเสร็จแล้ว เอมเป็นคนที่มีเหนียงเยอะมาก ตามที่เห็นไม่ว่าจะผอมหรืออ้วนเป็นคนมีเหนียง และเยอะด้วย ! ส่วนตอนพักฟื้น ให้ภาพเล่าเรื่องเลย

 

Day 28 

ครบ 1 เดือน เหนียงหายไปถาวรไหม? ชีวิตดีขึ้นยังไง

หลังจากครบ 1 เดือนบอกเลยพลีชีพมากแม่ ! เหนียง 2 3 ชั้นมันหายไปเลยหลังหายบวม แต่อาการบวมยังมีอยู่บ้างค่ะ รู้สึกว่าเดี๋ยวหลังลดบวม 100% เหนียงจะลงไปอีก ตอนนี้หันข้างเป๊ะมาก มุมไหนรอดหมด แฮปปี้มากก เห็นผลได้ชัดมาก ไม่ต้องเสียเวลาไปฉีดแฟตเลย รอบเดียวจบ คุณหมอเก็บหมด เป็นสิ่งที่ทำในชีวิตแล้วไม่เสียดายเงิน ขอบคุณคุณหมอหลินมากค่ะ รักหมอมาก? 

ก่อนหน้านี่ คือเห็นคนดูดไขมันเราก็กลัวตาม ไม่เคยคิดที่จะอยากทำ แต่พอได้ทำแล้ว มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้เลยจริงๆ แถมได้หุ่นสับกลับมา มั่นใจขึ้น แต่งตัวสนุกมากกก อยากขอบคุณตัวเองมากตัดสินใจทำไม่งั้นก็คงจะอ้วนอยู่อย่างนั่น เพราะเอมเป็นคนไม่คุมอาหาร ไม่ชอบออกกำลังกาย ทั่งที่พยายามแล้ว แต่พอหลังจากดูดเสร็จ เราผอมลง มันทำให้เราอยากดูแลตัวเองมากขึ้น จากที่ไม่คุมอาหารไม่ออกกำลังกาย ก็เริ่มหันมาใส่ใจรูปร่างมากขึ้น ก็คือต้องเปลี่ยนนิสัยหันมาทำหมดเพราะอยากเก็บหุ่นตอนนี้ไว้บอกเลยว่ามีความสุขมากหลังจากที่ดูด แขน ท้อง เหนียง ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยย เพื่อความสวย ความปัง ต้องโดนคะ ! ขอบคุณคำปรึกษาจาก issavee clinic นะคะ ตอนนี้คือบ้านหลังที่สองของเอมแล้ว เป็นคลินิกที่มีครบทุกอย่าง ไม่ต้องไปทำที่อื่นเลย?♥️??

ใครที่อยากถามอะไรเพิ่ม สามารถทักมาถามเอมได้เลยทาง IG Emily Sawyer นะคะ เอมอยากตอบมาก ตอบได้เพราะทำจริง ดูดเกือบทั้งตัวยังจำได้ทุกความรู้สึกค่ะ 555 สำหรับใครออกกำลังกายแล้วไม่ช่วย ละกำลังลังเลจะดูดไขมันดีไหม ทำเลยค่ะ เชียร์มาก เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ เราจะตัดสินใจได้เลยว่าอยากทำรึเปล่า เอมก็ตัดสินใจได้หลังปรึกษาคุณหมอเช่นกันค่ะ ขอให้ทุกคนกล้าทำ เพราะผลลัพธ์ที่ได้เปลี่ยนชีวิตมา

 

สามารถดูรีวิวที่เอมลงใน Tiktok ได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยนะคะ

https://vt.tiktok.com/ZS8McYp5U/

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์