ดูดไขมันต้นแขน ทางเลือกของสาวยุคใหม่

ออกกำลังกายมาตั้งนานไขมันที่มีไม่ลดลงเลยเสียเงินค่าเทรนเนอร์เฟิตเนสมาตั้งเยอะแม้แต่แขนก็ไม่ลงกินยาลดน้ำหนักไปก็เยอะไม่มีไขมันส่วนใดที่หายไปเลย ไขมันต้นแขนปัญหาที่คอยสร้างความกังวลใจอยู่ตลอดเวลาทำอะไรก็ไม่มั่นใจ เพราะไขมันส่วนเกินพวกนี้แต่ในปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมใหม่มากมายที่สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลไว้ทันใจสาวยุคใหม่นวัตกรรมนี้คือ การดูดไขมัน ที่สามารถเลือกได้เฉพาะจุด เช่น การดูดไขมันต้นแขน  ดูดไขมันแขน

การดูดไขมันต้นแขนดีอย่างไร
•    กำจัดไขมันส่วนเกินได้ตรงจุดไม่เสียเวลาเร็วทันใจ
•    กำจัดไขมันที่ไม่สามารถเผาผลาญด้วยตัวเองได้
•    ช่วยให้สัดส่วน และร่างกายกระชับมากยิ่งขึ้น
•    ผิวเปลือกส้ม เกิดจากการสะสมของไขมันใต้ชั้นผิว การดูดไขมันช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น

ขั้นตอนการดูดไขมัน
การศัลยกรรมดูดไขมัน เป็นการดูดเอาไขมันที่ไม่ต้องการในบริเวณต่าง ๆ ในร่างกายออกด้วยท่อขนาดเล็กและอุปกรณ์สุญญากาศ โดยจะทำการดูดไขมันบริเวณที่ต้องการออก ขั้นตอนหลัก ๆ ของการดูดไขมัน ได้แก่

•    ฉีดสารละลายน้ำเกลือ (Saline) ซึ่งประกอบด้วยยาชาและอะดรีนาลีนเข้าไปในเนื้อเยื่อไขมันเพื่อช่วยระงับความรู้สึกและลดการเสียเลือด ข้อดีของการดูดไขมันด้วยเทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ช่วยให้สามารถเอาไขมันออกมาได้ง่าย และช่วยลดความรู้สึกไม่สบายต่าง ๆ หลังขั้นตอนการดูดไขมัน นอกจากนั้นยังช่วยลดรอยช้ำและบวม

•    แพทย์จะใส่ท่อขนาดเล็กลงในเนื้อเยื่อไขมัน และใช้อุปกรณ์สูญญากาศดูดไขมันในบริเวณที่ต้องการ
และหลังจากทำเสร็จแล้ว แพทย์จะใช้ผ้าพันแผลพันรอบบริเวณที่ดูดไขมันเพื่อช่วยลดอาการบวมและทำให้แผลหายได้ง่ายยิ่งขึ้น

หลังจากดูดไขมันเสร็จ อาจเกิดความรู้สึกตึงแผลอยู่บ้าง แพทย์จะรัดผ้ายืดเพื่อช่วยบีบรัดให้ช่องว่างระหว่างผิวหนังและกล้ามเนื้อแนบสนิทกัน และอาจมีแผลบวมช้ำ รวมไปถึงใช้แขนลำบาก ให้หยุดทำกิจกรรมใดๆ เพื่อหยุดพักแขน และควรทำแผลทุกวันอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์