ดูดไขมัน ต้อนรับหุ่นสวยปี 2020

ใกล้สิ้นปีทั้งที ลองทบทวนตัวเองให้ดีกว่าอยากทำอะไร ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ อยากเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการให้ของขวัญตัวเองด้วยการมีหุ่นที่ดีและสวยกว่าเดิม พร้อมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ดังนั้นในปีใหม่ที่จะถึงนี้มาต้อนรับหุ่นสวยปี 2020 ด้วยวิธีที่เรารวบรวมให้คุณในวันนี้ค่ะ

1.ควบคุมน้ำหนัก อาหาร ถ้าหากไม่อยากหุ่นพังหรือน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากไปกว่านี้  อันดับแรกควบคุมน้ำหนักและอาหาร เพราะการกำจัดปริมาณรับประทานอาหารในแต่ละวันและควบคุมน้ำหนักไม่ให้เกิดไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ในร่างกายได้ 

2.เลือกกินอาหารที่ดี หันมาดูแลสุขภาพด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดอาหารไขมันสูง เครื่องดื่มที่มีน้ำตาลมาก รวมถึงแอลกอฮอล์และน้ำหวาน  อาหารที่มีไขมันสูง รับประทานแต่พออิ่ม หากไม่เช่นนั้นจะเกิดไขมันในร่างกายได้ เลือกกินในสิ่งที่มีประโยชน์ กินอาหารที่มีไขมันต่ำ หรือกินอาหารที่มีไขมันดีหรือไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างน้ำมันปลา ประกอบด้วยกรดไขมันอิ่มตัวที่ช่วยลดไขมันในเลือดและป้องกันโรคหัวใจ

3.ออกกำลังกาย ปีใหม่ต้องตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง ออกกำลังกายให้มากขึ้นและเป็นประจำ โดยเริ่มจากกีฬาเบาๆ อย่างเดิน วิ่ง จ๊อกกิ้ง ว่ายน้ำ หากทำแบบนี้ได้ตลอดปีอย่างสม่ำเสมอ สุขภาพจะแข็งแรงมากกว่าเดิม และหุ่นสวยสุขภาพดีแน่นอน
4.ลดความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ความเครียดเป็นตัวทำลายสุขภาพ หากมาเยือนบ่อยๆมักไม่ดีแน่นอน ทางออกที่จะช่วยให้ความเครียดน้อยลงได้ ก็คือ ฟังเพลง ดูหนัง เล่นกีฬา อ่านหนังสือ เพื่อช่วยผ่อนคลาย การพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ระบบต่างๆในร่างกายได้ถูกพักฟื้น ซ่อมแซมให้ดีขึ้น ร่างกายจะสดชื่นและไม่เสี่ยงเป็นโรค

5.ทางออกที่รวดเร็วทำให้รูปร่างดีก็คือ การดูดไขมันเป็นทางออกที่รวดเร็วที่สุดเพื่อต้อนรับปีใหม่นี้ การมีรูปร่างที่ผอมเพรียวสวยทันใจ เป็นการแก้ปัญหากำจัดไขมันส่วนเกินออกไป การดูดไขมันแตกต่างจากการลดน้ำหนัก  ย่อมได้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน การดูดไขมันทำได้หลายส่วนด้วยได้ เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าโพก เหนียง คาง เป็นต้น

ถึงแม้ว่าการดูดไขมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงร่างกายที่รวดเร็ว จะมีอันตรายมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องทำตามขั้นตอนและวิธีที่ถูกต้อง เพราะมีข้อจำกัดที่ค่อนข้างเยอะ ที่ช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้นกับร่างกายได้ สำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันหน้าท้อง
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์