เรื่องที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจดูดไขมันหน้าท้อง

ใครเป็นบ้าง อยากผอม ตั้งใจจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง แต่พอเจอของอร่อยก็อดใจไว้ไม่อยู่ เพราะเหตุนี้การดูดไขมันหน้าท้อง จึงเป็นทางเลือกที่นิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับการดูดไขมันอยู่มาก เราจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจใหม่กันค่ะ

1.การดูดไขมันหน้าท้องไม่ได้มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก
การดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการลดไขมันเฉพาะส่วนเพียงเท่านั้น จึงไม่ใช่ทางออกของคนที่มองหาวิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนหรือถาวร ยังไงการควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่คือทางออกที่ดีที่สุด แต่หากทำทุกวิถีทางแล้วยังมีไขมันประเภทเผาผลาญยากสะสมไม่หายสักที นี่คือปัญหาที่การดูดไขมันหน้าท้องช่วยแก้ไขได้

2. สำรวจตัวเองก่อนว่าเหมาะกับการดูดไขมันหน้าท้องหรือไม่
อันดับแรกต้องสังเกตร่างกายตัวเองก่อนว่า มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องเยอะไหม ถ้าอยากชัวร์ก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะได้เข้าใจเกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียและผลลัพธ์ได้ ส่วนใครมีประวัติแพ้ยา ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ แพทย์จะได้วางแผนดูแลรักษาอย่างเหมาะสม ทั้งนี้หากมั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมแล้ว ก็ต้องเตรียมร่างกายให้ดีก่อนวันจริง โดยการงดบุหรี่ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดอาหารหมักดอง อาหารรสจัด

3.เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยกับชีวิตตัวเองที่สุด
สำคัญกว่าการเตรียมร่างกายตัวเองให้พร้อม คือการศึกษาหาสถานที่ดูดไขมันที่ได้รับมาตรฐานรับรอง มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโดยเฉพาะ พร้อมบริการด้วยเครื่องมือและนวัตกรรมทันสมัย รวมถึงยินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่อง

4.ทำแล้วต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ
โดยส่วนใหญ่ หลังดูดไขมันหน้าท้องเสร็จแล้ว เราสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ทันที หรือภายใน 1-2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกายของแต่ละคน แต่เราต้องดูแลร่างกายตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ด้วยการควบคุมโภชนาการให้เหมาะสม งดบุหรี่และแอลกอฮอล์ รวมถึงอาหารเสริมและยาบางชนิดที่ส่งผลให้อาการชา อาการบวมช้ำรุนแรงขึ้น

5.ถ้าควบคุมอาหารไม่ดี ไขมันหน้าท้องอาจกลับมาได้
ถึงแม้ว่าคุณจะดูดไขมันออกไปแล้ว เราสามารถกินทุกอย่างได้ตามใจชอบ นั่นเป็นความคิดที่ผิด เพราะถ้าเกิดยังไม่ควบคุมอาหาร หรือมีพฤติกรรมการกินแบบเดิมๆ สุดท้ายไขมันก็จะกลับมาสะสมตามร่างกายในส่วนอื่นได้อยู่ดี และต้องเสียทั้งเงินทั้งเวลาไปดูดไขมันอีก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ข้อควรรู้ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หายสงสัยเกี่ยวกับการดูดไขมันหน้าท้องกันแล้วใช่ไหมล่ะ ส่วนใครที่มีแพลนดูดไขมันหน้าท้องเร็วๆนี้ สามรถเข้ามาใช้บริการหรือปรึกษากับทางอิสสวีร์คลินิกกันได้เลยค่ะ เพื่อการรักษาที่ได้ผลอย่างที่ต้องการ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เลือกชมรีวิวดูดไขมันหน้าท้องก่อนการตัดสินใจได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์